Chiến dịch cập nhật fic ( thật ra là thu dọn chiến trường =))) )

a0a592005e246aecfb30995b4a422845

Chuyện là vì mình chắc chắn sẽ không thể sửa được fic nên mình sẽ gửi thông báo cho các bạn về các fic mình sẽ xoá đi .

Shortfic .

Hoàng Tử Mưa . <= Xoá luôn , thế bằng fic khác :3

Dream High . <= Xoá luôn .

Thợ săn và sói con . <= Cái này mình xoá , nhưng mình sẽ thế bằng fic khác sau .

Sát Thủ . <= Xoá luôn , vì nội dung của nó hack não quá khiến mình phải dùng hết chất xám ngôn từ cho nó thay vì để dành cho mấy fic khác .

Longfic .

Ta là hồ ly . <= Xoá luôn vì mất nội dung rồi :3

Panradox Vs Pandora <= Xoá luôn , nội dung quá xàm :V không hiểu sao mình có thể viết ra như vậy :V

Trò chơi tử thần . <= Xoá luôn , Vì dàn author chết hết rồi không ai viết nên mình không lãnh đạn nữa =)))

Corpse Party . <= Xoá luôn , nhưng mình sẽ thế vào fic khác có nội dung kết hợp của fic trò chơi tử thần :3 Đoản Văn . Đã chỉnh sửa xong giai đoạn 1 . => Đoản Văn 1 được đặt tên .

Giai đoạn 2 còn chút xíu nữa là xong . => Siêu đoản văn .

Giai đoạn 3 thực hiện sau khi hoành thành giai đoạn 2 . => Đoản Văn 2

One shot – Two shot – Three shot .

Từ từ rồi sửa cũng hết =))))

Hiện tại hai quân sư đang phụ mình sửa lại bãi chiến trường tên là Rô và Tảo :v Quý hai bạn ấy lắm ấy :V

1 Comments

Bình luận về bài viết này